Về chúng tôi

Cakhiatv là nền tảng giải trí chuyên phát sóng trực tiếp hơn 1.100+ giải đấu – sự kiện bóng đá trong và ngoài nước. Truy cập trang web, bạn có thể theo dõi livescore, tận hưởng hết mình cùng trái bóng lăn do các BLV như Giang A Phò, Giang A Lữ,… tường thuật trực tiếp.

Không dừng lại ở đó, Cakhiatv còn cung cấp thêm các dịch vụ hữu ích khác, cho phép người dùng theo dõi thông tin bóng đá nhanh chóng và chính xác nhất. Thay vì phải bật quá nhiều tab, bạn có thể cập nhật BXH, lichthidau, keonhacai,… chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Giới thiệu về chúng tôi – mục tiêu hoạt động, Cakhiatv chia sẻ mong muốn: Trở thành trang web bongdaso tiện ích nhất cho mọi người dùng, đặc biệt là những ai hâm mộ bóng đá. Yên tâm một điều là mọi dữ liệu có trên trang đều chuẩn 100% thời gian thực.

Vậy tôi có phải mất phí khi xem bongda trực tiếp tại Ca Khia TV không? Câu trả lời chắc chắn là không, vì trang web đã mua bản quyền từ các đài truyền hình lớn tại Việt Nam như K+, FPT Play,… Tập trung phát sóng các giải đấu lớn như NHA, C1, Euro, La Liga,…

Sứ mệnh và mục tiêu hoạt động của Ca Khia TV

Tìm hiểu về chúng tôi – sứ mệnh hoạt động của Ca Khia TV ngay dưới đây:

  • Về sứ mệnh: Cà Khịa TV cam kết mang tới cho người dùng một nền tảng trực tiếp bóng đá chất lượng, đảm bảo đạt chuẩn 2 tiêu chí lớn là “miễn phí” và “tốc độ cao”.
  • Về mục tiêu: Ngay từ khi hoạt động, Cakhia TV đã xây dựng tôn chỉ “Khách Hàng Là Số 1”, từ đó cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ để bạn luôn có những trải nghiệm tốt nhất.

Để có thực hiện sứ mệnh và mục tiêu đã đề ra, Ca Khia TV đã không ngừng cố gắng trong việc đa dạng hóa các nội dung – dịch vụ có trên website chính thức. Bên cạnh bóng đá, bạn có thể tra cứu thông tin về 2+ bộ môn thể thao phổ biến khác là bóng rổ và bóng chuyền.

Không dừng lại ở đó, nhiều người hâm mộ bóng đá còn thường xuyên giới thiệu về chúng tôi – Ca Khia TV như một “bến đỗ” lý tưởng của họ. Tại đây, bạn có thể giao lưu – chia sẻ đam mê đá banh của mình với hơn 10N người dùng khác có cùng sở thích.

Tại sao người dùng đánh giá cao về chúng tôi?

Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao khách hàng luôn đánh giá cao về chúng tôi ngay dưới đây.

Kênh xem tructiepbongda không bản quyền

Truy cập Cakhiatv, bạn có thể tìm thấy và theo dõi hơn 100+ giải đấu bóng đá từ nhỏ đến lớn, trong và ngoài nước. Bundesliga, World Cup, Premier League, EURO, Cúp C1, La Liga,… tất cả những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh đều được chúng tôi phát sóng trực tiếp miễn phí.

Việc cung cấp video trực tiếp bóng đá không dính bản quyền là minh chứng cho thấy, Cakhiatv là kênh xem TTBD chất lượng. Chắc chắn bạn sẽ có cơ hội tận hưởng chiến thắng cùng đội bóng yêu thích và không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu đáng chú ý nào trong mùa giải.

Video trực tiếp bóng đá HD tốc độ cao

Tất cả video trực tiếp bóng đá do Cakhiatv cung cấp đều cực kỳ chất lượng. Link xem an toàn, không virus, không quảng cáo vì thế, bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào để theo dõi trận đấu yêu thích. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm xem TTBD chất lượng nhất.

Tổng hợp thông tin về đội bóng và giải đấu

Khách hàng luôn đánh giá cao về chúng tôi khi Cakhiatv không chỉ cung cấp link xem TTBD. Chúng tôi tổng hợp thông tin đội bóng, trận đấu có liên quan. Bạn có thể nắm bắt diễn biến mới nhất khi phóng viên Ca Khia TV luôn đưa tin liên tục trong vòng 24h.

Hoạt động và cung cấp dịch vụ với mục đích phi lợi nhuận

Hoạt động và cung cấp dịch vụ với mục đích phi lợi nhuận vì thế, khi truy cập Cakhiatvv.com, bạn sẽ không phải trả bất cứ khoản phí nào để được sử dụng dịch vụ do chúng tôi cung cấp. Cakhiatv mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu, giải đấu mà không phải lo ngại về vấn đề chi phí.

Người dùng đánh giá về chúng tôi như thế nào?

⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐
Tôi thích xem bongda trực tiếp tại đây. Cakhiatv có cung cấp thêm link xem dự phòng nên tôi rất yên tâm giải trí, không lo sập web hay chặn mạng khi đang theo dõi trận đấuTruy cập Cakhiatv, tôi thấy rất tiện lợi và hữu ích. Thay vì phải tìm kiếm thông tin trên nhiều trang nhiều tab, thì giờ đây chỉ cần 1 trang là đã có thể cập nhật được hết mọi thông tinGiang A Phò là BLV mà tôi rất thích khi xem bongda trực tiếp tại Cakhiatv. Tôi có thể tắt/bật phụ đề khi xem rất tiện lợi, mà chất lượng video phát sóng cũng cực kỳ mượt mà
Minh KiênLinh LêDũng Đặng

Lời kết

Cakhiatv là một trong những kênh xem trực tiếp bóng đá miễn phí chất lượng được nhiều người yêu thích và lựa chọn truy cập nhất hiện nay. Dịch vụ tốt đi kèm với đãi ngộ độc quyền chính là lý do tại sao khách hàng luôn đánh giá cao về chúng tôi. Hiện tại, Ca Khia TV đã và đang thu hút hơn 100N lượt truy cập cực khủng mỗi ngày.